Bên cạnh các chính sách về bảo hành giá kệ, chính sách bảo trì kệ kho hàng, kệ siêu thị cũng là một phần quan trọng trong chính sách dịch vụ của bất kỳ nhà sản xuất giá kệ nào. Dưới đây là quy trình bảo trì giá kệ của Vinatech Group, cung cấp giá trị trọn gói trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.

Tại sao phải bảo trì giá kệ trong quá trình sử dụng?

Trong quá trình sử dụng kệ tại các công trình thực tế, có rất nhiều tác nhân có thể ảnh hưởng đến kết cấu và chất lượng sản phẩm. Một số nguyên nhân thường gặp dẫn đến những hư hỏng cần bảo trì như: 

  • Xếp hàng quá tải so với tải trọng khuyến nghị của nhà sản xuất
  • Tác động vật lý va đập khiến các thanh kệ bị biến dạng
  • Ốc vít cố định bị lỏng do yếu tố khách quan hoặc chủ quan
  • Bề mặt nền sàn có thể sụt lún ảnh hưởng đến khả năng cân bằng của giá kệ

Nếu không có quy trình bảo trì định kỳ để kịp thời phát hiện các lỗi, những thiệt hại về tài sản có thể không đo lường được. Bên cạnh đó còn có thể đe dọa đến an toàn lao động cho nhân viên vận hành kho.

Điều kiện được hưởng chính sách bảo trì

Đối với các sản phẩm giá kệ chính hãng của Vinatech Group sẽ được hưởng chính sách bảo trì trọn đời đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

  • Phạm vi bảo trì: Vinatech Group thực hiện hoạt động bảo trì giá kệ trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi mong muốn đem đến chất lượng phục vụ tối ưu nhất cho tất cả khách hàng.
  • Tần suất bảo trì định kỳ: 6 tháng/lần

Sản phẩm đủ điều kiện bảo trì:

  • Đối với kệ kho: Áp dụng cho đơn hàng từ 200.000.000đ trở lên
  • Đối với kệ siêu thị: Áp dụng cho các đơn hàng dự án (theo cam kết trong hợp đồng)

Các lỗi được bảo trì:

  1. Thanh beam bị cong võng:
  2. Chân trụ biến dạng
  3. Thanh giằng cong/xoắn
  4. Kiểm tra độ cố định của bu lông, ốc vít

chính sách bảo trìQuy trình bảo trì giá kệ Vinatech Group 

Trong hoạt động bảo trì sản phẩm, con người là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đánh giá lỗi, khắc phục xử lý các hỏng hóc sao cho đảm bảo đúng quy chuẩn, sản phẩm vận hành tốt. Với tiêu chí đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, Vinatech Group chú trọng vào đào tạo đội ngũ kỹ thuật bảo trì có chuyên môn nghiệp vụ cao. Hoạt động bảo trì sẽ được Vinatech Group chủ động theo dõi, cập nhật và thông báo tới khách hàng theo đúng quy trình.

  1. Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ theo dõi thời gian bảo trì sản phẩm, cập nhật tình trạng các đơn hàng trên phần mềm, rà soát các đơn hàng đến thời hạn bảo trì sau đó có thông báo chính thức đến khách hàng về kế hoạch bảo trì giá kệ.
  2. Nhân viên liên hệ với khách hàng, xác lập thời gian tiến hành hoạt động bảo trì.
  3. Nhân viên kỹ thuật có mặt tại địa điểm bảo trì theo đúng lịch hẹn. Tiến hành kiểm tra, đánh giá các hạng mục được liệt kê trong danh sách bảo trì theo quy định của công ty. Ghi chép lại các lỗi phát sinh vào biên bản.
  4. Nhân viên kinh doanh và kỹ thuật bảo trì thông báo lại với khách hàng các lỗi phát sinh. Tư vấn cho khách hàng phương án bảo trì, thay thế phụ kiện khi cần thiết. 
  5. Nhân viên kỹ thuật tiến hành thay thế các chi tiết kệ bị lỗi theo thỏa thuận với khách hàng. Hoàn thiện quy trình bảo trì, báo cáo kết quả bảo trì cho khách hàng và Bộ phận phụ trách.
  6. Cập nhật lịch sử bảo trì lên phần mềm để theo dõi cho các chu kỳ bảo trì sau.

Thông tiên liên hệ bảo trì

Quý khách hàng có nhu cầu bảo trì kệ kho, kệ siêu thị có thể liên hệ Phòng Chăm sóc khách hàng Vinatech Group:

  • Hotline: 086.758.9999
  • Email: info@vinatechgroup.vn

Với slogan Tự hào phục vụ, chúng tôi luôn hướng tới thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ tối ưu đem lại sự hài lòng cho khách hàng.