[CafeF]Vinatech Group ra mắt hệ thống nhập xuất kho tự động ASRS tại VILOG 2023

Các giải pháp giá kệ kho hàng thông minh của Vinatech Group nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách tham quan. Đặc biệt, hệ thống lưu trữ hiện đại ASRS được đánh giá sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho hoạt động của nhà kho, trở thành xu hướng trong tương lai.

Sáng ngày 10/08/2023 triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG 2023 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 250 doanh nghiệp lớn trong ngành dịch vụ logistics đến từ 20 quốc gia.

Bên cạnh những sản phẩm giá kệ nổi bật như kệ trung tải, kệ Selective, kệ Drive-in, kệ Shuttle, kệ tay quay, kệ kho di động, kệ con lăn, kệ Push Back, đến với triển lãm VILOG lần này Vinatech Group còn mang tới giải pháp thông minh vượt trội – hệ thống lưu trữ tự động ASRS. Đây là giải pháp công nghệ lưu kho, truy xuất tự động giúp loại bỏ yếu tố kém hiệu quả trong vận hành nhà kho. Ngoài ra, khách hàng tham quan gian hàng của Vinatech Group sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

vilog1

Ông Phạm Văn Khanh (ngoài cùng bên trái) đang tư vấn cho khách hàng về giải pháp ASRS

Phát biểu tại Triển lãm, ông Phạm Văn Khanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam cho biết “Triển lãm lần này là cơ hội để Vinatech Group mang tới các giải pháp lưu trữ thông minh giúp doanh nghiệp tinh giản nhân sự, tối ưu chi phí và vận hành nhà kho hiệu quả. Đặc biệt, chúng tôi muốn giới thiệu một hệ thống kệ hoàn toàn mới, hệ thống lưu trữ và xuất kho tự động – ASRS. Với hệ thống này chiều cao nhà kho được tận dụng tối đa, không gian lưu trữ hàng hóa tăng lên gấp nhiều lần”.

vilog2

Hệ thống nhập xuất kho tự động ASRS

Gian hàng của Vinatech Group đã thu hút rất nhiều đối tác, khách hàng tới tham quan và tìm hiểu về sản phẩm. Đặc biệt, có nhiều người lần đầu tiên được trải nghiệm, tiếp xúc trực tiếp với các loại giá kệ thông minh. Khi được hỏi về cảm nhận, hầu hết khách hàng đều đánh giá cao và nói rằng sẽ sẵn sàng đầu tư hệ thống ASRS cho kho hàng của mình khi có nhu cầu.

vilog3

Khách hàng quan tâm tới giải pháp lưu trữ Vinatech Group mang tới

Anh Trần Minh Tiến, một khách hàng đến tham quan Hội chợ cho biết, anh đã tham gia khá nhiều Triển lãm với quy mô lớn, nhưng đây là lần đầu tiên anh được biết đến giải pháp lưu trữ hàng hóa thông minh ASRS qua một sự kiện như thế này. “Tôi thực sự ấn tượng, thậm chí có phần choáng ngợp với giải pháp mới mà Vinatech Group giới thiệu. Đó thực sự là một giải pháp tốt, rất phù hợp cho các nhà kho hiện nay. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng được ưu tiên lựa chọn trong tương lai của ngành Công nghiệp, Logistics Việt Nam trong tương lai” – anh Tiến chia sẻ.

vilog4

Rất nhiều khách hàng tới tham quan gian hàng của Vinatech Group

Với bề dày hơn 12 năm hình thành và phát triển, Vinatech Group luôn chứng minh được năng lực và giữ vững vị thế là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ hàng đầu Việt Nam. Với các dòng sản phẩm kệ chứa hàng nổi bật, đã quá quen thuộc như kệ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ kho hàng, kệ V Vinatech đa năng, đơn vị cho thấy khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi sở hữu hai nhà máy công nghệ cao tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đến nay, Vinatech Group đã thực hiện hàng ngàn dự án nổi bật trong và ngoài nước, tiêu biểu như: Huyndai, Vinamilk, Sunhouse, May10, EVN, Vietjet Air, Logistics Hải Dương, GO!, Aeon Mall, LG, Samsung, Honda, Boxme,…

Thông qua triển lãm lớn bậc nhất ngành Logistic tại Việt Nam lần này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam mong muốn có cơ hội kết nối, giao lưu, hợp tác với các khách hàng nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời, với sự hỗ trợ tích cực từ Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), cùng phối hợp tổ chức giữa Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Vinatech Group tin chắc rằng Việt Nam sẽ là điểm sáng trong ngành logistic toàn cầu trong thời gian tới.

Nguồn: https://cafef.vn/vinatech-group-ra-mat-he-thong-nhap-xuat-kho-tu-dong-asrs-tai-vilog-2023-188230810190651662.chn

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý






    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x