[VNEXPRESS] Vinatech Group giới thiệu kệ kho thông minh tại triển lãm VIMF 2022

Các sản phẩm giá kệ Vinatech tại triển lãm được khách hàng đánh giá cao bởi tính năng ưu việt, khả năng lưu trữ tối ưu, chất lượng bền bỉ.

Ngày 9-11/11, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam đã tham dự triển lãm Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2022 – Triển lãm về công nghệ và sản xuất (VIMF) tại gian hàng B101, Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh. Gian hàng thu hút lượng lớn khách hàng ghé thăm và trải nghiệm trực tiếp để hiểu về sản phẩm cũng như cách thức hoạt động của các loại giá kệ.

khai mạc VMAT

Ông Phạm Văn Khanh – Tổng giám đốc Tập đoàn Vinatech Việt Nam (thứ 2 từ phải sang) cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm VIMF.

Phát biểu tại triển lãm, ông Phạm Văn Khanh – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam chia sẻ, sự kiện lần này là dịp để đơn vị mang tới những sản phẩm giá kệ hiện đại và thông minh. Đồng thời, kết nối các doanh nghiệp thiết bị nâng hạ, hậu cần tạo thành hệ sinh thái, đảm bảo cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp thiết kế phù hợp tối ưu không gian, chi phí.

Ngoài những sản phẩm phổ thông như: kệ siêu thị, kệ trung tải, kệ V đa năng… Vinatech Group còn giới thiệu một số kệ kho thông minh như: kệ Shuttle, kệ tay quay, kệ Mobile, kệ Push Back, kệ con lăn với giải pháp lưu trữ hàng hóa tối ưu. Trong khuôn khổ triển lãm, đơn vị cũng đem đến nhiều chương trình minigame, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

triển lãm vmat

Gian hàng trưng bày sản phẩm giá kệ Vinatech tại triển lãm Vietnam Industrial & Manufacturing Fair 2022 (VIMF).

Chị Nguyễn Thị Hương, một khách hàng đến từ khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh cho biết đây là lần đầu chị tham dự triển lãm có quy mô lớn như thế này. Triển lãm có nhiều gian hàng với đa dạng sản phẩm, mang tính cạnh tranh cao nhưng cũng giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp. “Tôi ấn tượng gian hàng Vinatech Group với các sản phẩm giá kệ mà họ mang tới, nhất là những kệ kho thông minh. Được chứng kiến tận mắt và trực tiếp trải nghiệm mới thấy, các sản phẩm của đơn vị có chất lượng tốt, vượt sự kỳ vọng và sự hiểu biết của tôi”, chị nói.

Với bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vinatech Group luôn giữ vững vị trí là một trong những nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam.

tư vấn vmat

Sản phẩm giá kệ Vinatech được đông đảo khách hàng quan tâm và đăng ký tư vấn tại triển lãm.

Đơn vị thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo, kệ V đa năng… Khả năng đáp ứng tiến độ chính xác khi sở hữu 2 nhà máy sản xuất giá kệ tự động; hệ thống dây chuyền sản xuất và công nghệ đồng bộ, hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Theo đó, Vinatech Group đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Vifon, Shopee, Boxme, Makita, Hyundai, Coteccons, Aeon Mall, GO! (Big C)…

Doanh nghiệp cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các khách hàng và đối tác như: khả năng chịu lực tốt nhờ làm từ chất liệu thép không gỉ tiêu chuẩn Nhật Bản, lớp sơn bóng mịn nhờ công nghệ phun sơn tĩnh điện, chống ăn mòn, độ bền cao. Kệ được thiết kế rời từng chi tiết có thể tự tháo lắp tiện lợi trong việc di chuyển vị trí, đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho người dùng. Mẫu kệ bắt mắt, hiện đại với nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm có giá bán cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đầu tư hiệu quả; chế độ bảo trì trọn đời và ưu đãi hấp dẫn trước và sau khi mua sản phẩm.

Qua 3 ngày triển lãm, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam mong muốn được kết nối, giới thiệu sản phẩm kệ kho thông minh, mang tới cơ hội hợp tác đến khách hàng doanh nghiệp, nhà đầu tư. Đồng thời, đơn vị đem đến những giải pháp tối ưu về không gian lưu trữ với chi phí phù hợp.

Nguồn tin: https://vnexpress.net/vinatech-group-gioi-thieu-ke-kho-thong-minh-tai-trien-lam-vimf-2022-4535373.html

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý