VINATECH GROUP vinh dự nhận danh hiệu “sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội 2022”

Tối ngày 13/12, Sở Công Thương TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh, trao danh hiệu cho 33 sản phẩm công nghiệp chủ lực, và TOP 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực TP Hà Nội năm 2022. 

Phát biểu tại Lễ tôn vinh, Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết: “Năm 2022, thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực theo Đề án Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025. Tuy còn gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp cũng đã nhiệt tình tham gia chương trình. Đã có 29 doanh nghiệp với tổng số 42 sản phẩm đăng ký tham gia chương trình xét chọn sản phẩm công nghiệp chủ lực.

bà trần phương lan

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan phát biểu tại Lễ tôn vinh

Kết quả, có 33 sản phẩm của 25 doanh nghiệp được UBND Thành phố công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2022. Những sản phẩm được công nhận đạt danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội đảm bảo tính cạnh tranh cao, phát huy được giá trị truyền thống, định hướng cho các sản phẩm cùng loại, góp phần khẳng định uy tín sản phẩm, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước.

Sản phẩm giá kệ Vinatech của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinatech Việt Nam vinh dự là một trong 33 sản phẩm được tôn vinh. Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Phạm Văn Khánh – Phó Giám đốc Tập đoàn Vinatech vinh dự lên nhận giải thưởng.

ông phạm văn khánh

Ông Phạm Văn Khánh – Phó Giám đốc Tập đoàn Vinatech vinh dự lên nhận giải thưởng

Với kinh nghiệm hơn 11 năm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kệ siêu thị, kệ kho hàng,… Vinatech tự hào mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cho quý khách hàng. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu sắt thép chất lượng cao cán nguội loại 1 cứng chắc, bền bỉ với thời gian. Bề mặt được sơn phủ tĩnh điện chống han gỉ, mài mòn.

Khách hàng khi mua sản phẩm tại Vinatech sẽ được nhận các ưu đãi:

– Miễn phí đo đạc, khảo sát mặt bằng trực tiếp

– Miễn phí tư vấn, thiết kế 2D- 3D theo nhu cầu khách hàng

– Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc

– Bảo hành lên tới 24 tháng với mọi đơn hàng và bảo trì trọn đời

– Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ tận tình trong quá trình sử dụng sản phẩm

– Thanh toán đơn giản, tiện lợi

Vinatech tự hào là sản phẩm đóng góp tỷ trọng lớn vào tổng giá trị sản xuất công nghiệp; là sản phẩm phát huy được giá trị truyền thống và tạo nhiều việc làm cho người lao động, phù hợp, đón đầu xu hướng thị trường, có sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững, tham gia sâu vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý






    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x