VINATECH ĐƯỢC VINH DANH VỚI GIẢI THƯỞNG “SẢN PHẨM - THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG VÀNG 2019”

Kỷ niệm 15 năm thành lập hội Doanh nhân Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam nằm trong Top 300 doanh nghiệp xuất sắc được nhận giải thưởng “Sản phẩm – Thương hiệu Chất Lượng Vàng 2019” trong chương trình Doanh Nghiệp Việt Nam Hội Nhập và Phát Triển. Sự kiện diễn ra ngày 13/10/2019 tại nhà hát VOH – MUSIC ONE số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Chương trình Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập và phát triển

Sự kiện nhằm tôn vinh những thương hiệu mạnh cũng như khích lệ các doanh nghiệp đẩy mạnh năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Đây là dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành, phát triển của Tập đoàn Vinatech và là sự ghi nhận cho những nỗ lực trong 10 năm qua của tập thể công ty.

Ông Phạm Văn Khanh, TGĐ Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam cho biết: “Giải thưởng rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần khẳng định uy tín thương hiệu của Vinatech Group trên thị trường Việt Nam. Vinatech sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa sản phẩm giá kệ xuất khẩu ra thị trường thế giới”.

vinatech-group

TGĐ Phạm Văn Khanh – Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam nhận giải thưởng tại sự kiện

Danh hiệu “Sản phẩm – Thương hiệu Chất Lượng Vàng 2019”

Biểu tượng của giải thưởng

Với kinh nghiệm 10 năm trên lĩnh vực sản xuất giá kệ kho hàng, kệ siêu thị, các sản phẩm của Vinatech đã được khách hàng đón nhận nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Vinatech không ngừng đổi mới, sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, đóng góp và sự phát triển chung của doanh nghiệp, cộng đồng và xã hội.

Hình ảnh của Vinatech tại sự kiện

Danh hiệu “Sản phẩm – Thương hiệu Chất Lượng Vàng 2019” là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những đóng góp của Vinatech cho thị trường Việt Nam. Trong tương lai Vinatech sẽ sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức mới để khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất giá kệ tại Việt Nam, tiến tới chinh phục thành công thị trường nước ngoài.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phùng Danh Như
Phùng Danh Như
4 năm trước

Bí quyết nào đưa a đến thành công ngày hôm nay

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý






    1
    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x