Dồn lực sản xuất kệ kho, Vinatech bùng nổ trong năm 2020

[Cafebiz.vn]Trong vòng một năm tới, Vinatech sẽ phát triển mạnh ở dòng sản phẩm kệ kho hàng chất lượng cao – cung cấp giải pháp thông minh hướng đến giải quyết hiệu quả nhất khâu lưu trữ, quản lý hàng hóa cho các nhà kho của công ty, doanh nghiệp.

Dồn lá»±c sản xuất kệ kho, Vinatech bùng nổ trong năm 2020

Tính đến năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam đã có dấu ấn 10 năm thành công trên lĩnh vực giá kệ. Khẳng định là đơn vị sản xuất, cung cấp giá kệ siêu thị, kệ kho hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay với chất lượng sản phẩm đỉnh cao và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Từ cái nhìn khách quan về sự bùng nổ của thị trường giá kệ những năm gần đây, Vinatech nhận định kệ kho hàng sẽ là xu hướng phát triển lớn mạnh trong tương lai. Để chiếm lĩnh thị phần số 1 trong ngành sản xuất kệ kho, Vinatech đã có sự đầu tư lớn về máy móc, công nghệ, nhân lực để xuất ra thị trường sản phẩm kệ kho theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Hướng đến sản xuất kệ kho có khả năng lưu trữ hàng hóa thông minh

Kệ kho hàng được hiểu là loại giá kệ thiết kế theo dạng hình khối, chia thành nhiều các tầng chứa hàng và gắn liền với nhau bởi các thanh giằng. Có chức năng chứa đựng và bảo quản hàng hóa trong các kho doanh nghiệp sản xuất; xưởng cơ khí chế tạo hay các kho hàng siêu thị;… Tải trọng của kệ kho từ 100-2500 kg/tầng tùy vào các loại mặt hàng khác nhau.

Các nhà kho của doanh nghiệp, công ty ngày càng quy mô và hiện đại hơn, sử dụng kệ kho không đơn thuần chỉ để chứa hàng mà cần phải đáp ứng được nhiều khả năng khác như: lưu trữ thông minh tiết kiệm diện tích cũng như mang lại tiện ích và độ an toàn cao khi sử dụng.

Từ nhận định về nhu cầu của khách hàng, Vinatech đã hướng đến sản xuất những loại kệ kho tối ưu cao nhất về chất lượng, đa chức năng. Hay nói cách khác, kệ kho hàng giống như một giải pháp hiệu quả cần thiết để giải quyết đầy đủ khâu lưu trữ, bảo quản cũng như xuất, nhập hàng hóa dễ dàng. Nhiều dòng sản phẩm khác nhau được Vinatech chú trọng sản xuất như: kệ V lỗ đa năng; kệ trung tải; kệ Pallet; kệ Selective; kệ Double deep; kệ sàn Mezzanine; kệ tay đỡ; kệ Drive-in…

Mỗi loại kệ có chức năng riêng, tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại kệ kho phù hợp. Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, hàng hóa lưu trữ ít, nhỏ nhẹ thì lựa chọn các loại kệ sắt V lỗ đa đăng là rất phù hợp. Loại kệ này sử dụng để đựng tài liệu, các mặt hàng mỹ phẩm,…

Dồn lực sản xuất kệ kho, Vinatech bùng nổ trong năm 2020 - Ảnh 1.
Kệ trung tải được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng

Các loại giá kệ trung tải trong kho hạng trung có trọng tải từ 200kg đến 750kg/1 tầng. Loại kệ này dùng chứa các mặt hàng may mặc, sản xuất đồ gia dụng,…

Với những nhà kho, doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng lớn, trọng tải nặng khoảng 900kg đến 2,5 tấn/1 tầng thì lựa chọn các loại kệ hạng nặng như: kệ Pallet; kệ Selective; kệ Double deep; kệ tay đỡ; kệ Drive-in… Những loại kệ kho này thường chuyên dụng cho các nhà sản xuất đồ cơ khí, cảng hàng không, cảng biển,…

Dồn lực sản xuất kệ kho, Vinatech bùng nổ trong năm 2020 - Ảnh 2.

Kệ Selective phù hợp với những doanh nghiệp sản xuất hàng nặng, trọng tải lớn

Lấy chất lượng là “quân át chủ bài”, mục tiêu tăng 60% lượng khách hàng

Không giống như kệ siêu thị, kệ kho hàng có đặc thù riêng, được sử dụng trong các nhà kho nên cần độ bền chắc cực cao, sức chịu tải lớn. Theo đó, Vinatech rất khắt khe khi lựa chọn sắt thép cao cấp làm chất liệu sản xuất, sử dụng các loại bột sơn nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền máy móc tân tiến Châu Âu. Đặc biệt, Vinatech sử dụng phần mềm hiện đại để tính chính xác mức độ tải trọng của từng loại kệ vừa giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vừa đáp ứng tiêu chuẩn về tải trọng phù hợp.

Sản xuất kệ kho nhất định phải có công nghệ tốt thì chất lượng mới bền, không thể sản xuất ồ ạt, đại trà. Để có thể cạnh tranh và đứng vững ở thị trường này, chúng tôi vẫn lấy chất lượng là “quân át chủ bài” để hướng đến mục đích lâu dài là phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và giá bán cạnh tranh.” – Đại diện Vinatech cho hay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinatech đã có 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nội và TP.HCM. Quy mô nhà máy rộng lớn với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân công trình độ cao. Có lợi thế mạnh, Vinatech đã thu hút sự tin tưởng của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Chỉ trong 2 quý đầu năm 2019, lượng khách đặt hàng kệ kho đã tăng vọt 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Các khách hàng tỉnh thành cũng ngày một nhiều lên. Vinatech đã thiết kế, sản xuất và lắp ráp cho rất nhiều đơn vị lớn như: công ty Droho; Hanacans; Vietjet; Vietcombank; Premo Việt Nam; Tổng công ty xây lắp dầu khí Việt Nam;…

Dồn lực sản xuất kệ kho, Vinatech bùng nổ trong năm 2020 - Ảnh 3.

Sử dụng kệ kho hàng tiết kiệm tối đa không gian, chi phí nhà kho

Theo ghi nhận đánh giá của khách hàng, chất lượng kệ kho Vinatech hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, đạt hiệu quả sử dụng tối đa trong các nhà kho từ diện tích nhỏ đến quy mô lớn:

Chất liệu làm từ sắt cứng cao cấp: Sử dụng nguồn sắt thép nội địa chất lượng tốt nhất để sản xuất, có khả năng chịu được sức tải lớn, không bị móp méo khi có hàng hóa va đập.

Công nghệ phun sơn tĩnh điện: Toàn bộ giá kệ được phun sơn tĩnh điện chống oxi hóa, không han gỉ từ các tác động bên ngoài. Đảm bảo quá trình sử dụng giá kệ lâu dài, bền chắc theo thời gian.

Các chi tiết tạo nên giá kệ đều có sức chịu tải lớn: Cột Omega; thanh beam; thanh giằng ngang; giằng chéo; support;… đều được sản xuất đạt chất lượng chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thông minh, tiện ích cao: Kệ kho hàng được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc (xanh, ghi, cam…), nhiều tầng, chiều cao đa dạng, chứa được nhiều loại mặt hàng khác nhau đồng thời tiết kiệm tối đa 70% không gian kho hàng. Sử dụng hiệu quả, dễ dàng di chuyển, tháo lắp.

Từ nay đến hết năm 2020, mục tiêu tăng 50% các đại lý kệ kho hàng trên cả nước. Tăng 60% lượng khách đặt hàng, trong đó 40% là khách hàng dự án lớn.

Theo lộ trình phát triển như hiện tại, chỉ trong vòng một năm tới, Vinatech sẽ tạo được sức bật và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường giá kệ nói chung và kệ kho hàng nói riêng.

Nguồn:http://cafebiz.vn/don-luc-san-xuat-ke-kho-vinatech-bung-no-trong-nam-2020-20190924142620035.chn

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý






    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x