Vinatech Group kết thúc chương trình từ thiện ý nghĩa “Trao yêu thương nhận nụ cười 2020”

Ngày 10/1/2020 Tập đoàn Vinatech Group đã thực hiện thành công chương trình từ thiện “Trao yêu thương nhận nụ cười”. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn nhằm tăng sự gắn kết và thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, động viên các em nhỏ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chí Cà – huyện Xí Mần – Hà Giang.

Hà Giang là một trong những tỉnh giáp biên giới có điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn. Đặc biệt là khu vực xã Chí Cà, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Tại đây, nhiều điểm trường còn chưa được xây dựng, học tập trong các căn nhà tạm, nhà trình tường thiếu thốn về cơ sở vật chất.

Thầy Nguyễn Ngọc Kiên – Hiệu trưởng trường PTDT Bán trú Tiểu học Chí Cà cho biết: “Các cháu tại điểm trường mầm non có khoảng 30 cháu. Còn các cháu lớp 1 và lớp 2 được chuyển sang học tạm tại nhà lưu trú. Mùa đông, thời tiết rất lạnh nên có khi các cháu không thể đến trường”.

vinatech-tu-thien-ha-giang-1

Sau khi tìm hiểu và khảo sát thực tế, Đoàn Vinatech Group đã đến thăm điểm trường mầm non Khờ Chá Ván, xã Chí Cà, huyện Xín Mần, Hà Giang cách trung tâm xã 5km. Chuyến đi từ thiện ý nghĩa có sự tham gia của ban lãnh đạo Tập đoàn Vinatech, Ban lãnh đạo nhà trường và các CBNV trong công ty.

vinatech-tu-thien-ha-giang-2

Tại đây, Vinatech Group đã trao các suất quà gồm áo ấm và quà tết tới tận tay các em học sinh. Bên cạnh đó, Vinactech đã có những suất quà gửi đến nhà trường để đảm bảo cho các em có sức khỏe để học tập thật tốt.

vinatech-tu-thien-ha-giang-3

vinatech-tu-thien-ha-giang-4

vinatech-tu-thien-ha-giang-6

vinatech-tu-thien-ha-giang-5

Qua các hoạt động từ thiện ý nghĩa, Vinatech Group khẳng định luôn gắn trách nhiệm xã hội cùng với sự phát triển của công ty. Trong thời gian tới, công ty sẽ hướng tới nhiều chương trình hơn nữa thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinatech cùng toàn thể CBNV mong muốn sẻ chia phần nào khó khăn cùng các gia đình tại xã Chí Cà, động viên tinh thần phấn đấu học tập cho các cháu nhỏ vùng cao. Mong các gia đình khó khăn tại xã Chí Cà, huyện Xín Mần, Hà Giang có một cái Tết ấm no và hạnh phúc.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Liên hệ nhanh

Điện thoại

086.758.9999

Email

info@vinatechgroup.vn

Nhà máy Hệ thống đại lý






    0
    Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x